• Bảng báo giá sắt thép xây dựng - Cung cấp thép chất lượng

    Những thông tin mới nhất về bảng báo giá sắt thép xây dựng luôn được quan tâm trong ngành xây dựng hiện nay. Giá chính xác nhất trên thị trường hiện nay được cung cấp bởi công ty VLXD Mạnh Tiến Phát. Chúng tôi cung cấp sẽ bao gồm đầy đủ giá các loại thép cuộn, thép cây (trơn, vằn) theo các kích thước khác nhau một cách chi tiết để khách hàng tùy thời có thể lựa chọn |

    Giá sắt thép năm 2019 được nhận định có phần khởi sắc hơn so với năm ngoái. Không có sự thay đổi đột biến cũng như giá thép luôn giữ ở mức ổn định. Và theo tính toán thì giá thép trong thời gian tới sẽ có bất cứ thay đổi nào. Nhưng để nắm rõ hơn các bạn phải thường xuyên cập nhật những tin tức mới nhất về giá sắt thép hiện nay.

    Mạnh Tiến Phát là công ty phân phối sắt thép hàng đầu tại Tphcm và cả khu vực Miền Nam. Chúng tôi có các kho sắt thép lớn với nhiều chủng loại, mẫu mã. Chúng tôi phân phối đa dạng các loại thép khác nhau để có thể đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.

    Những chính sách và ưu đãi của Mạnh Tiến Phát đối với khách hàng:

     

    • Báo giá nhanh chính xác theo khối lượng sau 1h làm việc từ khi yêu cầu báo giá. Báo giá ngay giá thép trong ngày khi chưa có số lượng cụ thể.
    • Chúng tôi cập nhật tin tức giá cả từ chính nhà sản xuất, điều chỉnh giá phù hợp nhất đến với khách hàng. Và với các đại lý lớn nhỏ
    • Khách hàng có thể đặt hàng qua điện thoại hoặc email.
    • Hỗ trợ giao hàng tận nơi, đến tận công trình(Công ty có đội ngũ xe lớn nhỏ phù hợp với khối lượng và địa hình thành phố HCM)
    • Đối với các đơn đặt hàng số lượng lớn, chúng tôi sẽ có chương trình ưu đãi, khuyến mãi nhanh nhất
    • Chỉ thanh toán sau khi đã nhận hàng _ Đảm bảo quyền lợi cho khách hàng

    Và sau đây chúng tôi xin gửi đến quý khách những bảng báo giá sắt thép mới nhất mà chúng tôi vừa mới cập nhật được.

    Quý khách có thể đặt hàng trực tiếp tại các cửa hàng của chúng tôi qua Hotline : 0944.939.990 - 0937.200.999

    Xin lưu ý: Bảng báo giá sắt thép xây dựng mà chúng tôi đưa ra thời điểm này có thể thay đổi vào thời điểm khác. Chính vì vậy quý khách cần cập nhật thường xuyên về bảng giá. Hoặc để nắm được giá chính xác quý khách có thể liên hê trực tiếp với phòng kinh doanh của chúng tôi.

    Bảng báo giá thép Việt Nhật, thép Pomina, thép Miền Nam

    Lưu ý:

    - Thép cuộn giao qua cân.

    - Thép cây giao theo đếm từng cây.

    - Giao hàng đến tận chân công trình.

    - Thanh toán trực tiếp hoặc qua chuyển khoản.

    Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các bảng báo giá khác quý khách có thể tham khảo trực tiếp tại đây.

    - Bảng báo giá xà gồ xây dựng

    - Bảng báo giá thép hộp

    Khi quý khách đến mua hàng tại chúng tôi sẽ được cam kết mau được hàng chính hãng, chất lượng tốt. Không chỉ thế mà còn mua được với giá thấp nhất kèm với chiết khấu cao. Không có nơi nào có thể mang đến một mức giá hấp dẫn đến vậy.

    Công ty chúng tôi có những kho hàng lớn chứa nhiều loại sắt thép khác nhau. Quý khách hoàn toàn yên tâm khi không phải lo thiếu hàng. Giao hàng nhanh chóng, đủ số lượng, làm việc chuyên nghiệp, uy tín đó là những điều mà chúng tôi mang lại cho quý khách.

    Khi quý khách có nhu cầu về sắt thép xin liên hệ ngay với chúng tôi. Đảm bảo quý khách sẽ cảm thấy hài lòng về những gì mà chúng tôi mang lại.

    Xem thêm: Cung ứng lao động

    CÔNG TY TNHH THÉP MẠNH TIẾN PHÁT

    TRỤ SỞ CHÍNH : 550 Cộng Hòa, P.13, Q. Tân Bình, HCM
    HOLINE : 0944.939.990 - 0937.200.999
    E-MAIL : thepmtp@gmail.com - satthepmtp@gmail.com
    WEBSITE : manhtienphat.com.vn

    HỆ THỐNG KHO HÀNG

    Chi nhánh 1 : 505 đường tân sơn - P.12 - Q.gò vấp.

    Chi nhánh 2 : 490A điện biên phủ - P.21 - Q.bình thạnh.

    Chi nhánh 3 : 190B trần quang khải - P.tân định Q.1.

    Kho hàng 1 : 25 phan văn hớn - ấp 7 xã xuân thới thượng - huyện hóc môn.

    Kho hàng 2 : Lô số 8 Khu Công Nghiệp Tân Tạo Song Hành, P.Tân Tạo A, Q.Bình Tân.

     

    Kho hàng 3 : 1900 Quốc lộ 1A ( ngã tư an sương ), P.Trung Mỹ Tây, Q.12.


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :